Trang chủ | Dự án | Thiết kế các hạng mục thẻ khách hàng thương hiệu Thủy Thủy Spa

Thiết kế các hạng mục thẻ khách hàng thương hiệu Thủy Thủy Spa

  • Khách hàng: Thủy Thủy Spa
  • Khu vực: Hà Nội
  • Lĩnh vực: Spa
  • Yêu cầu dự án: Thiết kế các hạng mục theo nội dung yêu cầu
  • Phong cách thể hiện: Hiện đại và quy chuẩn
  • Ý tưởng triển khai: Các hạng mục thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa nội dung và bố cục màu sắc
  • Hạng mục thiết kế:

    – Thiết kế các mẫu thẻ khách hàng

     

Thiết kế các hạng mục thẻ khách hàng thương hiệu Thủy Thủy Spa

Thương hiệu Thủy Spa với nhiều dịch vụ khác nhau. Và mỗi dịch vụ, Thủy Thủy Spa đều có những ưu đãi dành tặng riêng chi khách hàng của mình. Đó là sự chuyên nghiệp và cũng thể hiện lòng tri ân của Thủy Thủy Spa tới những khách hàng thân thiết của mình.

Chúng tôi đã bắt tay vào thiết kế các hạng mục thẻ khách hàng với 9 thẻ ở các hạng mục khác nhau, Và tương ứng với 9 thẻ, 9 hạng mục là nội dung, tên thương hiệu, logo thương hiệu và là màu sắc thể hiện phù hợp với từng hạng mục. Tất cả được sắp xếp bố  cục gọn gàng, dễ nhìn và thể hiện được đầy đủ nội dung

Thẻ quà tặng trị giá 150k: Chúng tôi sử dụng màu xanh dương , là màu của trời và biển. Nó đi liển với cảm giác sâu thẵm, vững vàng và yên bình. Nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin, thông minh. Màu xanh dương còn mang lại sự ý nghĩa trong sáng, tinh khiết. Sử dụng màu xanh dương cũng là lời tri ân tới khách hàng

Thẻ dịch vụ hóa chất trị giá 3 triệu đồng: Sử dụng màu cam làm màu chủ đạo. Màu cam được thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và sự hạnh phúc của màu vàng. Nó đi liền với sự vui tươi, nhẹ nhàng và tươi mát. Màu cam biểu trưng cho sự cố gắng, thu hút, quyết rũ, hạnh phúc, sáng tạo.

Thẻ massage mặt, thư giãn làm đẹp. Sử dụng màu xanh da trời làm màu sắc chủ đạo phù hợp với nội dung của thẻ đưa ra. Màu xanh da trời là màu của Hoà bình, thanh thảnh, thanh cao, tin thần, bao la (ý nghĩa tới từ màu xanh của bầu trời) Phần lớn màu xanh da trời đem lại cảm giác tin tưởng, thấy hiểu, trung thành, sáng sủa.

Thẻ massage chân thư giãn tốt cho sức khỏe được sử dụng với màu hồng đậm. Mang lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng cho từng bước chân của bạn

Thẻ gội với màu đỏ làm chủ đạo.  Màu đỏ là màu của lửa và máu, nó đi liền với sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm.

Thẻ uốn và nhuộm: Màu nâu là màu của sự vững bền và chắc chắn. Đồng thời nó cũng là sự tượng trưng cho nam tính. Sử dụng màu nâu cho thẻ uốn và nhuộm thể hiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Thủy Thủy Spa sẽ không làm cho tóc của bạn hư tổn, bạn có thể thoải mái sử dụng để uốn và nhuộm bất cứ lúc nào

Thẻ  chấm chân tóc bạc với màu chính mà là màu xám thể hiện sự trẻ trung và bền bỉ

Thẻ hấp phục hồi tóc hư tổn  vớ màu chủ đạo là màu tím màu tím là sự kết hợp giữa mạnh mẽ của màu đỏ và sự vững chắc của màu xanh. Màu tím là biểu tượng của sức mạnh, quý tộc, sang trọng và sự thèm muốn. Ở một góc độ khác màu tím còn là màu của sự huyền bí, ma thuật và sáng tạo. Các surveys đã cho thấy 75% trẻ thành niên lựa chọn màu tím hơn các màu khác. Một điểm dđáng chú ý là màu tím ít được tìm thấy trong tự nhiên, nên nó được xem là màu nhân tạo.

Thẻ vip được sử dụng với màu đen huyền bí. màu đen là sự sang trọng, là sự hiện đại. Màu đen thường được sử dụng cho những người đẳng cấp. Vì thế nó cũng được sử dụng làm màu chính cho thẻ Vip