Trang chủ | Dự án | Thiết kế logo thương hiệu Rosali Spa

Thiết kế logo thương hiệu Rosali Spa

  • Khách hàng: Rosali Spa
  • Khu vực: Hà Nội
  • Lĩnh vực: Spa
  • Yêu cầu dự án: Thiết kế logo thể hiện được lĩnh vực làm đẹp theo phong cách mới
  • Phong cách thể hiện: Hiện đại và quy chuẩn
  • Ý tưởng triển khai: Các hạng mục thiết kế là sự kết hợp hài hòa tên thương hiệu và hình ảnh con công cách điệu tượng trưng cho vẻ đẹp hoàn mĩ
  • Hạng mục thiết kế:

    – Thiết kế logo

    – Thiết kế các hạng mục thương hiệu: Danh thiếp, phiếu điều trị, thẻ giảm giá, bảng giá, standee, thư mời khai trương, backdrop khai trương, cover facebook, các ấn phẩm cần dùng logo

    – In ấn

     

Thiết kế logo thương hiệu Rosali Spa

Qúa trình thiết kế logo thương hiệu Rosali Spa chúng tôi đã phối hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: Màu Sắc, Font chữ và Biểu tượng để tạo nên một logo nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Màu Sắc: Thương hiệu Rosali Spa là trung tâm chăm sóc sắc đẹp với các dịch vụ Spa chất lượng tốt nhất và đảm bảo an toàn cho khách hàng, mang đến cho khách hàng sự khoan khoái, nhẹ nhàng và tươi đẹp sau mỗi ngày. Chính vì thế chúng tôi sử dụng màu xanh lá cây là màu chủ đạo. Xanh lá cây tượng trưng cho sự cân bằng, sinh sôi nảy nở, và sự phong phú. Trong hệ thống luân xa, màu xanh lá cây được đặt ở vị trí trung tâm (trái tim). Nó cũng thể hiện sự trẻ trung, và thường được xem là rất có lợi cho sức khỏe.

Font chữ: Font chữ sử dụng những đường nét nhẹ nhàng, thanh toát. Dòng chữ Rosali không tạo cảm giác bị khô cứng mà gây thiện cảm, thân thiết tới khách hàng.

Biểu tượng: Biểu tượng là hình ảnh rất quan trọng cho một thiết kế logo thương hiệu Spa. Bởi nhờ vào hình ảnh biểu tượng, khách hàng cảm nhận được đặc trưng của dịch vụ đó như nào. Ở đây, chúng tôi sử dụng hình ảnh con công cách điệu.

Chim Công được xem là biểu tượng của Phượng Hoàng trên trái đất. Mà Phượng Hoàng chính là một trong những tứ linh (long, lân, quy, phụng) theo quan niệm xưa. Một con vật biểu trưng của đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã, mang đến sự hòa hợp âm dương. Ngày xưa, trong các triều đại Trung Quốc, Phượng Hoàng là biểu tượng của Hoàng Hậu – mẫu nghi thiên hạ.
Còn theo các truyền thuyết thì Phượng Hoàng là một con vật hồi sinh từ trong lửa nên nó còn mang biểu tượng của khả năng hồi phục sau thất bại, đổ nát. Vì là biểu tượng của phượng Hoàng nên chim Công cũng có những ý nghĩa như vậy.
Hình ảnh chim Công được bài trí trong văn phòng, cửa hàng hay Spa  sẽ làm hài hòa âm dương, tăng cường vượng khí giúp tiêu trừ những điềm xấu, làm cho gia đình êm ấm, công việc kinh doanh thuận lợi. Là một vật phong thủy mang đến nhiều may mắn, bên cạnh đó nó cũng là vật trang trí khá sang trọng, thanh nhã thể hiện phong cách của chủ nhân.
Để có một thiết kế logo thương hiệu độc đáo và ấn tượng như này, Hãy liên hệ ngay với PISEE chúng tôi nhé.