Đã đến lúc bạn nên thay một bộ cánh mới cho sản phẩm?
Ngày nay, khi nhu cầu thẩm mĩ của con người ngày một cao thì vấn đề thiết kế bao bì sản phẩm càng trở nên quan trọng. Vì một bao bì độc đáo không chỉ gây được ấn tượng lâu dài cho khách hàng mà còn quyết định khả năng mua hàng và trung thành với thương hiệu sản phẩm đó. Không chỉ vậy , việc thay một bộ cánh mới cho sản phẩm cũng đóng vai trò then chốt trong việc thiết kế.
Sản phẩm cũng giống như con người vậy, chúng có những mối quan hệ riêng, có bạn bè, kẻ thù, người ái mội, và cả những kẻ coi thường. Và đôi lúc, vẻ bề ngoài quyết định vị trí của sản phẩm trước công chúng.
Trốn sâu trên quầy hàng
Sản phẩm cũng giống như bạn sẽ không thể tự tin khi cứ mãi khoác trên mình bộ cánh đã quá quen thuộc và cũ kỹ!
Một hôm nào đó, khi bạn rảnh rỗi, hãy lang thang tới các siêu thị gần nhà, tới cửa hàng tạp hóa, hãy tự tìm sản phẩm của bạn. Nếu bạn thấy nó e ấp xấu hổ trốn vào góc trong cùng, hay thậm chí núp sau cả tá những nhãn hiệu khác. Hãy lôi nó ra và sắm một bộ cánh thật rạng rỡ, để sản phẩm có thể tự tin khoe sắc trước bạn bè, kẻ thù, và công chúng của mình.
Đối thủ có bộ cánh hấp dẫn
Cũng giống như Showbiz, các nghệ sỹ luôn ghanh đua nhau về sắc đẹp, những trang phục lộng lẫy, mới mẻ, sáng tạo và đầy táo bạo. Khi đối thủ của bạn đầu tư một bộ cánh rực rỡ, lúc đó bạn không thể lóa mắt chỉ biết ngồi ngắm nhìn và trầm trồ khen “đẹp” được.
Phải hành động ngay, đừng để sản phẩm của mình cảm thấy tủi thân, đừng để chúng phải trốn sau cánh gà ngắm nghía và lo lắng. Một thiết kế mới, với ý tưởng mới, sự kết hợp hài hòa và ấn tượng chắc chắn sẽ giúp “con cưng” của bạn tự tin sánh bước bên đối thủ, thậm chí đứng trước đầy kiêu hãnh.
Khi công chúng lắc đầu
Mục đích cuối cùng của bạn là làm hài lòng công chúng mục tiêu của mình. Nếu một mẫu bao bì được toàn thể thành viên phòng marketing gật đầu, nhưng thị trường lại không chấp nhận nó. Phải thay đổi ngay!
Khi đại lý nói không
Đại lý của bạn có lẽ là những người hiểu rõ thị trường của họ nhất. Khi cần mở rộng hệ thống phân phối tới những vùng miền mới, hãy suy nghĩ thận trọng trước những đóng góp chân thành từ phía đại lý. Có thể một số quan niệm về văn hóa, ngôn ngữ, hình ảnh sẽ khiến sản phẩm của bạn trở thành trò cười trước người tiêu dùng.
Kinh nghiệm cho vấn đề này không còn quá mới mẻ, Coca Cola đã từng không thể bán nổi một giọt nào trên thị trường Châu Phi, khi mà nội dung quảng cáo của họ khiến khách hàng “phát khiếp”. Sau đó, các kênh phân phối mới cho họ biết lý do “người dân ở đây đọc hình ảnh từ phải sang trái”.
Từng đó lý do có khiến bạn phải suy nghĩ về quyết định thiết kế bao bì mới cho sản phẩm của mình chưa? Hãy bắt đầu ngay thôi, thời gian không chờ bạn, và tất nhiên, bỏ lỡ thời điểm hiện tại, cũng đồng nghĩa với bỏ lỡ tiền bạc!
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những thiết kế độc đáo nhất nhé
Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam