5 giảm của một bao bì nhãn mác quá xấu
Bao bì nhãn mác sản phẩm là vũ khí rất quan trọng trong việc mang lại doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp của bạn. Nếu một bao bì nhãn mác được thiết kế đẹp và ấn tượng sẽ mang lại lợi ích và hiệu quả cho doanh nghiệp bạn và ngược lại một bao bì nhãn mác quá xấu sẽ ảnh hưởng không chỉ đến hình ảnh, đến doanh thu mà thậm chí còn kéo theo hệ lụy rất lớn cho doanh nghiệp của bạn. Sau đây là 5 ” GIẢM” mà Pisee đưa ra để cho chúng ta biết được một bao bì nhãn mác quá xấu sẽ ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn như nào?
Ảnh hưởng của một bao bì nhãn mác quá xấu
1/ GIẢM SỰ THU HÚT VÀ KHÔNG THUYẾT PHỤC ĐƯỢC NGƯỜI MUA
Cũng như việc bạn mặc một chiếc váy đẹp với một chiếc váy xấu. Nếu mặc một chiếc váy đẹp giữa nghìn người bạn sẽ được mọi người khen ngợi và thu hút được rất nhiều ánh nhìn.Và lúc đó bạn trở thành tâm điểm. Nhưng nếu như bạn mặc một chiếc váy xấu trong nghìn người thì bạn vẫn chỉ là bạn, không được ai chú ý, không được ai quan tâm đến. Vậy nên một sản phẩm cũng vậy, Một sản phẩm được đựng trong một vỏ hộp, bao bì nhãn mác tốt, đẹp mắt và ấn tượng sẽ thu hút được nhiều người. Và từ đó sẽ thuyết phục được người mua mua sản phẩm đó.
2/ GIẢM CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
Nhiều doanh nghiệp cứ nghĩ rằng chất lượng sản phẩm được quyết định bởi quy trình sản xuất ra sản phẩm đó có tốt hay không? Nhưng các doanh nghiệp đã sai khi không đặt ra câu hỏi? Người mua hàng quan tâm đến cái nào để lại ấn tượng trong mắt họ đầu tiên. Vì họ chưa được thử, họ cũng đâu biết được sản phẩm được sản xuất như nào. Họ sẽ nhận biết chất lượng sản phẩm đó thông qua việc tìm hiểu thông tin trên chiếc bao bì. Một bao bì tốt sẽ đem lại cảm xúc an toàn, tin tưởng đến khách hàng. Và ngược lại một bao bì nhãn mác quá xấu thì việc đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như việc đánh giá bao bì xấu đó.
3/ GIẢM DOANH SỐ BÁN HÀNG
Điều này là hiển nhiên. Vì không thu hút được khách hàng đồng nghĩa với việc không có doanh số bán hàng. Hình ảnh là điều đầu tiên để khách hàng chú ý đến sản phẩm của mình vì thế nếu bao bì nhãn mác quá xấu thì khách hàng sẽ loại bỏ ra danh sách lựa chọn của mình đầu tiên.
4/ GIẢM HIỆU QUẢ TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU
Bạn muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất không cái gì khác đó chính là việc bạn đem lại một hình ảnh đẹp về bao bì nhãn mác sản phẩm tới khách hàng. Trên bao bì nhãn mác sản phẩm có chứa đầy đủ thông tin nhất từ Hình ảnh sản phẩm, từ logo thương hiệu, tên thương hiệu và cả nội dung của thương hiệu. Một bao bì đẹp không những được khách hàng tin tưởng và lựa chọn mà còn được khách hàng lưu giữ và sử dụng lâu dài với nhiều mục đích khác nhau. Đấy chính là điểm mà một bao bì đẹp đem lại giá trị truyền thông thương hiệu lớn. Nhưng ngược lại một bao bì quá xấu thì việc quảng bá hình ảnh, truyền thông thương hiệu sẽ không có giá trị, không đọng lại trong tâm trí người tiêu dùng.
5/ GIẢM SỰ TIN TƯỞNG, TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG
Một bao bì quá xấu sẽ làm khách hàng mất niềm tin vào sản phẩm của bạn. Điều đó chứng tỏ việc doanh nghiệp bạn không chú trọng, không đầu tư và không nghiêm túc trong việc kinh doanh của mình. Hãy thiết kế một bao bì nhãn mác đẹp và tốt để đem lại sự tin tưởng và trung thành với sản phẩm của bạn.
Trên đây là 5 GIẢM mà chúng tôi đưa ra để cùng cho thấy được tầm quan trọng của việc có một thiết kế bao bì nhãn mác là thế nào. Hãy chú trọng tới thiết kế bao bì để không còn có những bao bì nhãn mác xấu làm ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp bạn. hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những tư vấn và thiết kế bao bì nhãn mác đẹp nhất, ấn tượng nhất nhé
Xem thêm:
==> Bao bì sản phẩm nói lên chất lượng sản phẩm
==> 6 quy luật để có một thiết kế bao bì nổi bật
Công ty Cổ phần Pisee Việt Nam
Địa chỉ: P.1502 CC Yên Hoà Sunshine, 38 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 096 884 0000
Email : lienhe@pisee.vn
Website : www.pisee.vn